NIMEOTA NIKO NA OBAMA PALE TWITTER PUB KINONDONI


Dah ndoto nyingine bwana, ghafla si nikajiona nimeingia Twitter Pub mitaa ya Kinondoni A, nikajisogeza kaunta kulikuwa kama watu watatu mmoja akiwa kahegamia kaunta anashusha safari huku pembeni kalaza Kikonyagi, nikamsogelea, nikashtuka kidogo maana jamaa anaekunywa huo mchanganyiko wa safari na Konyagi nilikuwa kama namfananisha, halafu akili yangu ikanambia haiwezekani. Nikamcheki tena nikakuta sasa kawasha fegi yaani jamaa kafanana kila kitu na Obama. Akili ikanambia Obama atatafuta nini huku Kino, ila kwa kweli watu wamefanana , nikaaagiza kakinywaji kangu, nikaona nimchokonoe jamaa ili kumwambia anavyofanana na yule mshkaji wa Marekani. Nikaanza
MIMI: Vipi Mheshmiwa
JAMAA: Hi…ebwanaee hata sauti kama jamaa
MIMI: Naona upo unamawazo
JAMAA: Pardon?
MIMI: Ahhh it is you it like Obama in the face.
JAMAA: I am Obama and who are you?
MIMI: My name is Joni
JAMAA: Great, you have a great place here, I came to relax  I just  have too much in my mind presently…sasa hapa akawa kaniacha kabisaaaa
MIMI: Yes yes
JAMAA: Do you know the Republicans?
MIMI: Yes my kantry is Republic of Tanzania is vere nice
JAMAA: The Republicans are giving me a headache
MIMI: Vere nice, the Plezdent of Republic is Mr J Kikwete……..sasa nikashangaa naona mwenzangu kaanza kukasirika,ndo tatizo la kuchanganya konyagi na safari, lazima utavurugwa, nikaona nijitose nimwage kizungu unaweza kukuta zali tu, akanambia turudi kwao wote
MIMI: You like Repulicans of Tanzania it is many animals in Arusha and Mikumi, and the womens of Republic is very nice.Hehehehehe
JAMAA: Something is wrong with you Brother, I am just telling you I had to escape here just to relax from Republicans and you keep on saying Republicans are good, shucks you crazy or something
MIMI: Yes yes Republic of Tanzania vere good sir Obama
Ndipo hapo akanirushia kibao nikashtuka na kujikuta kumbe ilikuwa ndoto tu. Kuna haja ya kujifunza kingleza, hizi ndoto za Kingleza mbona zinakuwa soo.


No comments:

Powered by Blogger.