HATUPIMI BANDO

WADHAMINI

4 June 2013

VICHWA VYA HABARI VYACHAMBULIWA KINOMA

SIKU YA LEO BLOG YENU ISIYO NA ISHU WALA NINI IMEGUNDUA KUWA MAGAZETI YAMEJIKITA KATIKA SIASA LAKINI LEO TUKAONA TUWAULIZE WASOMAJE WATOE MAONI KUHUSU VICHWA VYA HABARI KATIKA MAGAZETI, HEBU TWENDENI SAIT TUKASIKILIZE WANANCHI WA KAWAIDA WANASEMAJE?
Msomaji wetu toka Mgama Iringa, Zaveli Mgonakuuwugimbi alikuwa na haya ya kusema,'Hachamungu mimi najitayalisa na mimi kama mimi niwe lais. Kwa sababu ni wasi kuwa mimi kama mimi wanainzi wakinichagua ndawawesesha kupata maendeleo mengi na kijiji chetu cha Mugama kitaendelea sana'

Tulikutana na trafiki akiwa bizi kuongoza magari nae alikuwa na haya kusema kuhusu hili,'Poti sasa watakuwa wametuongezea sana kazi ni muhimu na mshara waongeze poti. Tutakuwa tunashinda juani kuongoza magari maana kila rais anapopita lazima tuwe barabarani poti, kwa siku lazima wapite watatu kazi kubwa hiyo poti'

Binti tuliyemkuta ananunua nyama sokoni, na kugundua kuwa ni mfanya kazi wa ndani, aka yaya aka beki tatu alikuwa na haya ya kusema.'Hivyo ndio vizuli, maana mama alikwa ananinyanyasa sana, sasa na mie ntakuwa na haki siku ingine yeye ndio anakuwa na serikali analala na baba, siku ingine mi ndio nakuwa naselikali nalala na baba. Selikali imetukumbuka sana sisi wanyonge

Tulijaribu kumuuliza mcheza show mmoja alipokuwa kazini kuhusu hili akasema,' Sasa mbona wanatusemaga sisi?' Akaamua kunyamaza hakuongeza kitu

No comments: