HATUPIMI BANDO

WACHA TULALEEEEEE

WACHA TULALEEEEEE
WACHA TULALEEEEE

WADHAMINI

12 June 2013

MNANIFUNGA MDOMO KAMA ANAKONDA WHY?

NDUGU  wachekaji, kwa muda wa wiki moja sasa, yule jamaa anaeniuziaga netwek aliamua kwenda likizo baada ya kusepa na bando yangu ya mwezi. Kila nikitaka kuingia kuwaletea visanga vya mujini sipati netwek, kila nikisubiri masaa napata maelezo hapo chini.
Nikampigia simu my waif wake wa muwekezaji wa  mtandao unaoniuziaga netwek, akanijibu vizuuri na kunambia baada ya masaa 24 itakuwa 100% done, kumbe navikwa kilemba cha ukoka. Kila nikijitahidi kusech netwek haionekani,
Mimi nikiwa nasech netwek
si nikaona bora nimuibukie laiv, nikafika ofisini kwake , akanambia itakuwa laptop yangu ndio imekrash, nikatoa laptop akaona iko poa, akasema  ana kaka yake akimwambia nitakuwa poa baada ya masaa 24, nikajua hizi ni njama za kunifunga mdomo, jamani kwa ni mimi Anakonda? Mnaniziba mdomo laiv?

Mimi Ananenepa mwenzenu jamani. Nikaona nisubiri masaa 24, kijingajinga kama kawaida ya wabongobongo. Asubuhi ya leo nikaambiwa mambo yako fresh, tumekufungulia kutoka kwenye kifungo chako.
Sasa najiuliza ile hela ya zile siku walizonifungia ndio zimechikichikia? Kitu kama alfu kazaa hivi. Kwa maelezo zaidi subiri hapo hapo.
Ndugu spika ndio maana nilikuwa sionekani kuchangia kutoa madongo kwa chama tawala, sorry internet tawala

No comments: